...กี่นาทีมีชั่วโมงเป็นโครงนับ ใจตั้งรับปรับแต่งแบ่งไม่ไหว คำว่าเราจบสิ้นไร้กลิ่นไอ ก็เข้าใจในว่าจบหลบไม่ทัน ...ถึงวันผ่านนานเตือนกี่เดือนนับ เขาลาลับกับใจจำนำมาฝัน ว่ามีเธอเคียงข้างไม่ห่างกัน ยังเก็บมันฝังรากลึกผนึกใน ...ขออภัยในใจจำนำมาคิด ลืมไม่มิดยังติดรอยคอยหวั่นไหว กับก้นบึ้งซึ่งลึกบันทึกใจ ยังฝังในลบไม่หมดยังจดจำ ...ขออภัยที่ลืมช้าอย่าว่าเถิด รักก่อเกิดเปิดทางวางขนำ มาลบล้างทางเลิกใช้เบิกนำ ไม่กี่คำยังฝังเก็บเจ็บไม่ลืม...
12 เมษายน 2553 10:13 น. - comment id 1120563
สิ่งที่เจ็บใจเฝื่อนยากเลือนลบ แม้นมันจบลงไปอย่าได้ฝืน จำแต่ภาพงดงามความหวานชื่น ขอขวัญยืนมีสุขอย่าทุกข์ใจ มาเยี่ยม .. มาอ่านงานไพเราะๆขอรับ
12 เมษายน 2553 13:47 น. - comment id 1120667
พี่เขาสอยดาว.. ...สิ่งที่เจ็บเก็บหายสลายก่อน ลาจากจรออกใจให้ใครสน รักร้างลาเจ็บหนักสลักปน กี่คราวยลปนคนเศร้าเฝ้าน้ำตา.. ปล...ขอบคุณคะพี่ที่เข้ามาเยี่ยมกันจ้า
12 เมษายน 2553 13:49 น. - comment id 1120668
พี่ครูกระดาษทราย ขอคุณที่เข้ามาทักทายกันคะพี่ เล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกนะคะพี่ และขิบคุณสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้กันเสมอจ้า...