เนื่องจากก่อตัวกันไม่ติด มาทีละไม่กี่ร้อย จึงนัดกันโผล่แบบเสื้อหลากสีบ้าง ชมพูบ้าง อ้างแอบว่าเป็นประชาชน แต่หลายคนถึงกับท้อปัดว่าเป็นขาวเพราะอายเลยก็มี เหตุเหราะรู้ตัวว่าเคยถูกหลอกรดน้ำมนต์ ผู้นำดึงฟ้าลงต่ำบนสนามแย่งสีเสื้อ ขอเป็นกำลังใจ ให้สามชิกประชาธิปไตยฉบับ mickeymouse นะครับ ผู้นำคนเก่งบอกเอาผ้าอนามัยไปไว้รอบ ร.5 ก็ปรบมือเฮกันใหญ่กลางชุมนุม ไม่น่าเลยนะครับ
12 เมษายน 2553 06:10 น. - comment id 1120579
พวกพันทมารชั่วทำลายชาติมันออกมาพร้อมโกเต็กซ์ปิดปากครับ
13 เมษายน 2553 09:09 น. - comment id 1120823
คุณนี่มันโง่ดักดานจริงๆ..ทำไมเหรอนอกจากเหลือง(ศัตรูคุณ)แล้วประเทศไทยก้อมีคนอื่นที่เค้าเกลียดพวกคุณ ยิ่งกว่าใส้เดือนกิ้งกือ ไม่อยากจะเสวนาด้วย (หาว่าเค้ากลัว) ..สาดดดดดดดดดด
13 เมษายน 2553 10:57 น. - comment id 1120845
แล้วมรึงคิดว่าพวกกรูเกลียดพวกมรึงเหมือนใส้เดือนกิ้งกือไหม สาดดดดดดดดดด เอามือลูบที่หัวสิมีกี่เขา จะได้รู้ว่าคุณน่ะโง่ดักดานไหม พูดอะไรหัดดูตัวเองด้วย
15 เมษายน 2553 17:31 น. - comment id 1121325
พันทะมารจัดฉากได้เจ๋งงง สุดๆ