ท่ามสงกรานต์แห่งสงครามทางความคิด แบ่งเสื้อสีกั้นชีวิตให้ห่างหาย พรมหยาดน้ำด้วยน้ำตาอันพร่าพราย แปรความหมายของเลือดแค้นแทนคำพร จะขอสู้เพื่อฟ้ารุ่งวันพรุ่งนี้ จะขอพลีชีพให้เห็นเป็นอนุสรณ์ จะขอตายเพื่อภาพฝันนิรันดร จะขอแก้ทุกขั้นตอนที่บิดเบือน ไม่อ่อนน้อมคงพร้อมพรักปักธงชัย พร้อมจะเผาเทียนเล่นไฟให้ดูเหมือน เปลี่ยนบ้านนี้เป็นนรกสะทกสะเทือน น้ำตาเกลื่อนต่างสีสันของวันร้าย เสื้อสีเขียวเริ่มแหลมคมระดมทั่ว ฟ้าหวาดกลัวดินเศร้าหมองลมร้องไห้ กับพี่น้องต้องฆ่ากันถึงวันตาย ทำบ้านแตกแหลกสลายเพื่อใครกัน? สงกรานต์แหลกแตกยับไปในวันนี้ หรือจะลบภาพวิถีที่คิดฝัน? แดงจะชูเหลืองจะคงปักธงพลัน ประชาชนยังห้ำหั่นกันต่อไป ถ้าทุกฝ่ายจับมือกันในวันนี้ ประเทศชาติย่อมจะมีความหวังได้ ถ้ายังคิดจะหาญหักปักธงชัย คงจะมีประเทศไทยอีกไม่นาน
11 เมษายน 2553 08:08 น. - comment id 1120209
มาบัดนี้คนไทยต้องสู้ศึก ไทยฆ่าไทยรู้สึกว่าเสียหาย คนที่ได้ประโยชน์ช่างน่าอาย คงอยากได้น้ำตากับความชัง หมดความรักความสงบนับแต่นี้ คงไม่มีใครจะสร้างความหวัง ความเสียหายภาพลักษณ์ยากปิดบัง อนิจจัง เมื่อไหร่ กลับคืนดี ขอมาร่วมแจมด้วยครับ
10 เมษายน 2553 23:58 น. - comment id 1120274
คงไม่มีหวังแล้วซึ่งความหวัง..... สิ่งที่ยังคงอยู่...รู้ใช่ไหม คงใกล้แล้วนะวันที่ประเทศไทย จะมีอันเป็นไป....ไม่ไกลเกิน เศร้า.......ใจจริง ๆ
11 เมษายน 2553 06:39 น. - comment id 1120279
ได้แต่หวัง สักวัน อันเกี่ยว..กฎ ฟ้าจงโปรด ช่วยแก้..จนแพร่หลาย ลบทำเพื่อฉัน.คุณ.เขาเอาเป็นนาย ผิดต้องตายตามกฎ..ลดพวกตู อยากเห็นวันฟ้าเปลี่ยนสีมีกฎชัด ทั้งเจนจัดชัดแจ้งสำแดงหู ประชาธิปไตยไล่ขับจับลงรู ไล่กฎกู ยึดกฎเกณฑ์ เป็นสำคัญ เมื่อใดกฎแกร่งแข็งชัดจัดภัยเภท สำแดงเดชพวกชี่วกลัวอาสัญ กฎคือกฎ ผิดลง จงโทษทัณฑ์ อย่าให้มันเหนือกฎ ได้โปรดเถอะ..ฟ้าเอย..
11 เมษายน 2553 09:03 น. - comment id 1120304
หดหู่ค่ะ