~ตายทั้งเป็น~

ซ่อนกายใต้เงาจันทร์

@ทุกนาที ผ่านไป	ใจรวดร้าว
ไฟแผดเผา เร่าร้อน	ห่อนมิหาย
จิตเจ็บช้ำ กล้ำกลืน	ฝืนทรงกาย
เจียนจักตาย ไร้แรงเรี่ยว 	เจียวหนอเรา
@งานหนักเบา เหงาก็สู้	อยู่เพื่อรัก
ใจจมปลักอิ่มชั่วครู่	อยู่กับฝัน
หลอกตัวเองว่าได้อยู่	เป็นคู่กัน
แท้จริงฝัน  ฉันละเมอ	เพ้อลำพัง
@หลงในรัก ปักใจฝัน	วันๆเพ้อ
รักของเธอ มีให้	คล้ายของฉัน
ระหว่างเรา มีรักซื่อ 	ถือตรงกัน
วันนี้ฝันสิ้นสลาย	มลายลง
@ทรยศหักหลัง	ใช่ครั้งหนึ่ง
เพราะรักจึงอภัย	ให้เสมอ
ยังไม่หยุด สุดจะรั้ง	ใจของเธอ
พอพลั้งเผลอ กลับทำซ้ำ	ย่ำหัวใจ
@พาคนใหม่ มาเหยียบย่ำ	ซ้ำถากถาง
เยาะเย้ยทางวาจา	หาได้ไหน
อีกร้อยพัน รูปหวานชื่น	รื่นฤทัย
เริงร่าได้ไม่อายหน้า	ช่างกล้าทำ
@ยามเขาแนบสนิท	ชิดหญิงอื่น
สุดกล้ำกลืน ร่ำไห้	ใจหม่นหมอง
หยดน้ำตา หยาดเป็นสาย	ไหลเนืองนอง
ปวดแปลบห้อง หัวใจ	คล้ายขาดรอน
@จิตอ่อนล้า กายอ่อนแอ	แน่แล้วหนอ
ชึวิตต่อ แต่นี้ไป 	ใกล้อวสาน
เจ็บรวดร้าวหลายหน	สุดทนทาน
เจ็บนี้นาน ฉันคงคล้าย	ตายทั้งเป็น				
comments powered by Disqus
  • เป็ดน้อย

    11 เมษายน 2553 14:40 น. - comment id 1120442

    เจ็บครานี้ ทรมาน สุดจะฝืน
    ใจกล้ำกลืนปวดอุราน้ำตาไหน
    ปล่อยเขาเถอะอย่าเหนี่ยวรั้งปล่อยเขาไป
    จากนี้ไปให้รักใหม่ดีกว่าเดิม
    16.gif1.gif
  • ซ่อนกายใต้เงาจันทร์

    15 เมษายน 2553 18:52 น. - comment id 1121337

    ต้องปล่อยไปใจสุดรั้ง..............เขาเปลี่ยน
    ปวดร้าวเจียนใจแยก.............แตกสลาย
    เจ็บครานี้เก็บลึก....................ไว้ข้างใน
    ทรมาจวบสิ้นใจ......................ไม่อาจลืม
    
    
    ขอบคุณ คุณเป็ดน้อย ที่เข้าเยือนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน