แก้ก่อนยุบ...ยุบก่อนแก้...แพ้ไม่ได้ เสียงเชิงชายมิอ่อนข้อขอยืนหยัด เจรจาสองฝั่งฟังแจ่มชัด แสนอึดอัดทำเพื่อใครใคร่รู้จริง เพื่อประโยชน์ปวงชนที่บ่นอ้าง ทั้งสองข้างเน้นย้ำทำทุกสิ่ง ตามครรลองกฎหมายใช้อ้างอิง ต่างประวิงเงื่อนไขให้งุนงง ถ้ายุบหนอ...กลัวพลาดพลั้งในครั้งหน้า หวั่นศรัทธามิสมหวังดังประสงค์ ยังไม่แน่นหลักฐานไม่มั่นคง ก่อนจะลงเลือกตั้งครั้งต่อไป ถ้าแก้หนอ...อีกฝั่งยังกังวล จะส่งผลต่อกระสุนที่ตุนไว้ หากปิดช่องซื้อเสียงมากเพียงใด อาจมิได้เสียงข้างมากหากแก้เกณฑ์ ไม่มีใครยอมใครดั่งใบ้บ้า จึ่งก้มหน้าดันทุรังดังที่เห็น เลิกพูดจาหาทางออกบอกประเด็น จะฆ่าเข่นใช้กำลังหรืออย่างไร จะยุบหนอ...แก้หนอ...ขอเถิดหนา เอาแผ่นดินเอาประชามาเป็นใหญ่ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือจริงใจ มิอยากเห็นไทยฆ่าไทยจงใครครวญ.
5 เมษายน 2553 22:59 น. - comment id 1118824
คุณบพิตรไม่ลองเสนอทางแก้ล่ะครับ รู้สึกจะเกลียดทั้งสองฝ่าย แล้วก็จบอยู่แค่นั้น
5 เมษายน 2553 15:35 น. - comment id 1118845
อภิสัตว์มันไม่ยุบหรอก มันเด็กมีเส้น ยุบเมื่อไร พรรคมันสูญพันธ์แน่
6 เมษายน 2553 15:54 น. - comment id 1119076
สำหรับผมยอมยุบ(พุง)ครับ ไม่แก้(กางเกง)แน่นอน ลดความอ้วนเอาไขมันออกดีกว่า เหอเหอ..........