กอดตัวเองก้มหน้าแล้วร้องไห้ คิดถึงใครคนหนึ่งยังห่วงหา คนที่ลาร้างไกลไม่กลับมา ยังคงบ้าเพ้อพร่ำให้ขื่นทรวง ............................................... เขามาลวงให้ใจเราช้ำเจ็บ เรายังเก็บความรักน้ำตาร่วง ความทรงจำยังอยู่ข้างในทรวง ใจทั้งดวงเจ็บช้ำยากจากลา ............................................... น้ำในตายังคงไหลสะอึกสะอื้น ฉันกล้ำกลืนฝืนหัวใจที่เหว่ว้า ความเหงามาล้อมใจทุกเวลา ยามหลับตาสุดฝืนขืนข่มใจ ............................................... จะมีใครรู้บ้างในวันนี้ เธอคนดีคนเคยรักจะรู้ไหม ความปวดใจที่ถูกทิ้งเป็นเช่นไร ขอปิดใจพักเรื่องรักอีกสักครา
3 เมษายน 2553 15:13 น. - comment id 1118203
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นค่เดี๋ยวก็ลืมได้เอง
3 เมษายน 2553 16:12 น. - comment id 1118229
หัวใจเจ็บเก็บช้ำน้ำตาร่วง ดังโดนบ่วงลวงเล่ห์เสน่หา หลอกให้รักผลักไสไร้อุรา ฤามนตราฆ่ากันเมื่อวันไกล
4 เมษายน 2553 04:35 น. - comment id 1118452
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
4 เมษายน 2553 18:58 น. - comment id 1118548
เป็นกำลังใจให้จ๊ะ.....
5 เมษายน 2553 09:43 น. - comment id 1118761
ชีวิต ต้องเดินทาง หาก..ร่ำไห้ ก็.จงแค่เพียงครู่ขณะ หนทางข้างหน้าอีกยาวนัก ยังมีอีกมากให้ ได้ทัศนา... สู้ๆ ครับ
5 เมษายน 2553 15:40 น. - comment id 1118849