วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ

ฮัจยีสมศักดิ์1

วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ	
ทรงปรีชาสามารถราษฎร์ยกย่อง
ธ. ทรงงานทุกย่านเยือนเหมือนเกี่ยวดอง
ขอแซ่ซ้องสดุดีพี่น้องไทย
วันที่สองเมษายนดลดิถี
ทรงเปรมปรีด์มิมีทุกข์สุขสดใส
ขอน้อมเกล้าถวายพระพรชัย
ตลอดไปขอพระองค์ทรงพระเจริญ
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมข้าพระพุทธเจ้า
นายสมศักดิ์  บุญมาเลิศ
ชมรมนักกลอนบึงกุ่มวรรณศิลป์				
comments powered by Disqus
  • วิชัย

    1 เมษายน 2553 23:45 น. - comment id 1117495

    เนื่องคล้ายวันพระราชสมภพ
    ในสมเด็จพระเทพฯเวียนบรรจบ
    ชาวไทยต่างร่วมใจน้อมนบ
    ถวายจิตเคารพพระพรชัย
    
    
    สองเมษาลุวันมงคลสมัย
    เฉลิมพระชนม์วัยอดิศัย
    พระเกียรติเจิดจรัสขจรไกล
    ทุกทิศาดรไท้ถวายพระพรทรงพระเจริญ
    
    
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
    ข้าพระพุทธเจ้า
  • ครูยุพรัตน์ กิจพานิช

    2 เมษายน 2553 08:18 น. - comment id 1117525

    แต่งบทกลอนได้ไพเราะมากค่ะ
  • ครูกระดาษทราย

    2 เมษายน 2553 09:45 น. - comment id 1117547

    1d9777c6c3.gif
    
    ทรงพระเจริญ
  • แมงกุ๊ดจี่

    2 เมษายน 2553 10:17 น. - comment id 1117559

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
  • พี

    2 เมษายน 2553 10:59 น. - comment id 1117586

    ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ
    
    เป็นมิ่งขวัญกับราษฏรสืบไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน