ชุมนุม ชมนม

ฮัจยีสมศักดิ์1

ชุมนุม  ชมนม
กลบทพระจันทร์ตกน้ำ
คนชุมนุม คนกลุ่มใหญ่  ไปร่วมด้วย
สีสันสวย  สีช่วยให้  ได้เป็นหนึ่ง
หลายถิ่นที่ หลายพี่น้อง  ร้องเอ็ดอึง
มากันถึง  มาจึงมี  ดีกรีแรง
เขาเรียกร้อง  เขาต้องการ  ด้านความคิด
ร่วมใช้สิทธิ์  ร่วมมิตรมวล  ล้วนหลายแห่ง
ต่างร่วมด้วย  ต่างช่วยเชียร์  เคลียร์แจกแจง
มอบตำแหน่ง  มอบแบ่งให้  ใฝ่สัมพันธ์
คนชุมนุม  คนกลุ่มหนึ่ง  จึงยังอยู่
เพื่อรับรู้  เพื่อสู้ต่อ ขอมุ่งมั่น
ทำเพื่อใคร  ทำให้ดี  มีรางวัล
รักชาตินั้น   รักกันทั่ว  ตัวเป็นเป็น
คนชมนม  คนกลุ่มร้อน  ตอนนี้หนา
ซัมเมอร์มา  ซำเหมาด้วย  สวยเห็นเห็น
ถ่ายภาพนู๊ด  ถ่ายกู๊ดลัก  หนักประเด็น
ร้อนจึงเย็น  ร้อนเป็นใจ ให้เปลือยโชว์
คนชมนม  คนลมร้อน  นอนเปลื้องผ้า
สาวใจกล้า  สาวมาแข่ง  แต่งจุกโผล่
อวดหนังเนื้อ  อวดเสื้อนิด  ปิดนมโต
ถ่ายชุดโป๊  ถ่ายโชว์เต้า เขาไม่อาย
ฮัจยีสมศักดิ์  บุญมาเลิศ
ชมรมนักกลอนบึงกุ่มวรรณศิลป์				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน