วันนี้หลงไหลแล้วหลานชายเอ๋ย ลุงเพิ่งเคยมีเจ้าเป็นหลานคนแรก ซึ่งบางครั้งความรู้สึกมันแปลกๆ รอหลานพูดคำแรกให้ชื่นใจ รอไว้ถึงวันหลานเรียกคำแรก ลุงจะแจกซองเงินเดือนให้เลยเหวย ว่าแล้วเรียก"ลุง"ให้ชื่นใจหน่อยเจ้าทรามเชย ลุงคงฉีกยิ้มแบบเชยเชยเพราะชื่นใจ วันนี้ได้ยินแล้วเสียงเรียกหนอ ด้วยเจ้าพ่อของหลานพาเรียกเสียงคลอๆ สุดท้ายก็ได้ยินเสียงเรียกที่เฝ้ารอ โอ้ละหนอได้ยินหลานเรียกแล้วว่า"คุงยุง"
1 เมษายน 2553 01:58 น. - comment id 1117139
เด็ก ๆ บริสุทธิ์ น่ารักน่าชังค่ะ หวัดดีก่ะคุงยุง...
1 เมษายน 2553 10:33 น. - comment id 1117217
เพียงพลิ้วมีหลานคนแรกเป็นหลานน้าค่ะ พูดเก่งมากๆเลยค่ะ
3 เมษายน 2553 08:23 น. - comment id 1118108
ดีฮับคุงยุง........