เพราะคิดถึง...ใครบางคน...ที่แสนไกล ในหัวใจ...ยังอาวรณ์...เขานักหนา ก็ไม่รู้...ว่าเมื่อไหร่...เขาจะมา ช่วยเยียวยา...ให้หายเศร้า...หายเหงาใจ รอเขาแล้ว...รอเขาเล่า...ก็ไม่เห็น หรือจะเป็น...เพราะว่าเขา...ไปมีอื่น ลืมความหลัง...ความสุขสม...อารมณ์ชื่น ลืมวันคืน...ที่เคยพร่ำ...เพ้อหากัน