ฤดูกาลแม้เปลี่ยนไป ฤดูใจไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะผ่านกาลฤดูอยู่ทุกเมื่อ เหมันต์เหนือย่างกรายเข้าคิมหันต์ จนวสันต์ฤดูให้ใจผูกพัน ลมหนาวเย็นเป็นเพื่อนกันผลัดเปลี่ยนไป แม้จะผ่านกาลฤดูอยู่ทุกเมื่อ ใจที่เหลือตรงนี้ยังสดใส ฤดูกาลแม้จะเปลี่ยนเป็นอย่างไร ฤดูใจที่รักเธอไม่เปลี่ยนแปลง
28 มีนาคม 2553 09:36 น. - comment id 1115689
เข้ามาทักทายครับ ..เรียกว่าใจยังคงมั่น.. ๐เดือนลาดาวลับดับโรย ฝนโปรยเฝื่อนปราฝ่าป้อง แล้งดินรินแดงรวมดอง มิข้องหมองคำมั่นความ ฯ
28 มีนาคม 2553 21:19 น. - comment id 1115857
เราก็ชายชาติเชื้อทั้งเนื้อหนัง ชีวิตพังก็ยังสู้อยู่เห็นเห็น ถึงรักร้าวคราวนั้นฝันกระเด็น ก็ยังเป็นยังหายใจได้นมนาน หากยังเห็นเป็นชายในชาติเชื้อ ถึงไม่เหลือศักดิ์ศรีให้คนขาน แม้หายใจรวยรินเกือบสื้นปราณ ยังอยากอยู่ฤดูกาลของหัวใจ