ร่างหนังสือพินัยกรรมเขียนคำรัก เนื้อหาหลักจับประเด็นเป็นดังนี้ ทรัพย์ทั้งหมดขอมอบแด่เธอคนดี อันพึงมีหนึ่งความรักสักล้านพัน อีกหนึ่งคือความคิดถึงสักครึ่งล้าน รวมประสานความห่วงใยจากใจฉัน หล่อหลอมเป็นความอาทรอีกหนึงอัน มอบให้เธอทุกทุกวันทุกคราไป ความสุดท้ายท้ายที่สุดของร่างนี้ รวมคำถามถึงคนดีช่วยตอบให้ เผื่อเธอจะได้ยินเสียงของหัวใจ กระซิบถามว่าเมื่อไรจะแต่งงาน หากว่าเธอยังไม่พร้อมฉันยอมรับ หรือจะปรับเป็นหมายหมั้นฉันยอมได้ แม้สินสอดเป็นทองม้วนมิเป็นไร แต่อย่าได้มาทิ้งกันนั้นฉันเคือง
29 มีนาคม 2553 13:16 น. - comment id 1112516
เพราะจังค่ะ
29 มีนาคม 2553 07:16 น. - comment id 1115652
ชอบจัง แม้สินสอดเป็นทองม้วน... คิดได้
28 มีนาคม 2553 08:47 น. - comment id 1115663
สินสอดทองม้วนนี่มดจขึ้นกินก่อนน....
28 มีนาคม 2553 21:42 น. - comment id 1115872
มรดกตกทอดจากคุณปู่ บอกให้รู้ให้เห็นเป็นแก่นสาร ว่าหากเริ่มริรักในนงคราญ จงให้หมดทั้งลมปราณและหัวใจ ใช้กระดูกและเส้นเอนเป็นสินสอด เพื่อโอบกอดนงคราญที่ฝันใฝ่ ทุ่มเทแรงและปัญญาและกายใจ สร้างสิ่งดีที่ใหม่ใหม่ให้เธอชม ทุกสิ่งสรรพรับไว้ด้วยใจภักดิ์ หากว่ารักก็จงรักให้สุขสม แล้วหนักแน่นเช่นภูผาที่ท้าลม ให้เธอชมว่าคือรักและภักดี สร้างเป็นมรดกแห่งความรัก แล้วฟูมฟักปักใจอย่าหน่ายหนี กางแขนโอบคุ้มภัยให้คนดี แล้วพรมยิ้มตรงทีกลางหัวใจ
30 มีนาคม 2553 13:41 น. - comment id 1116257
น่ารักจังค่ะ