9 9 2 X X X X X ขอต้อนรับเข้าสู่บริการรับฝากข้อความอัติโนมัติ ทั้งปี โทรกี่ทีกี่ที..ก็เสียงคนนี้รับสาย ปิดเครื่องทำไมหนอ...เอะหรือจะไม่สบาย หรืออยูกับใครคนไหน..ที่ทำให้รับสายไม่ได้..หรือไงกัน หรือไม่รู้จะฝากอะไรดี เท่าที่ฝากไว้ก็เกือบจะไม่มีเหลือไว้แล้วที่ตัวฉัน ทั้งหัวใจ..ความความรัก..ที่ฝากให้ช่วยดูแลกัน แต่ดูเหมือน..เธอจะทำหน้าที่นั้นได้ไม่ดีพอ ฝากข้อความอีกสักครั้ง..ครั้งสุดท้าย ต่อจากนี้ไป..ให้เราจบกันได้ไหม..ถือว่าฉันขอ เพราะวันนี้หมดแรงแล้วหมดทั้งแรงรักและแรงรอ หมดใจ..เพราะมันท้อเกินกว่า...จะรักเธอ.. แค่นี้นะ......
5 เมษายน 2545 18:36 น. - comment id 44473
เคยเป็นเหมือนกันจ้ะ ถึงแม้จะไม่ได้เลวร้ายแค่เข้าใจผิด ช่วงเวลาตรงนั้น มันก็ทรมานและยาวนาน ตอนหลังก็คิดแค่ว่า มันอยู่ที่ใจเรานะจ้ะ ถ้าเราไม่ร้อนรน เราก็จะไม่ทรมาน ....ยังเอาใจช่วยเช่นเคยจ้ะ
6 เมษายน 2545 12:34 น. - comment id 44536
ใครเจอแบบนี้ก็เซ็งเนอะ แต่ชังมันเหอะนะ