นับวันยิ่งห่างไกล
ึคุโด้ ชินอิจิ
เจ็บ...เพราะฉันจริงจังมาเสมอ
เจ็บ...เพราะเธอเปลี่ยนไปใจเป็นสอง
เจ็บ...เพราะรักเพราะใจที่ใฝ่ปอง
เจ็บ...จนต้องร้องไห้ใจระทม
รู้บ้างไหม...ใครเจ็บก็เพราะรัก
รู้บ้างไหม...เจ็บหนักรักขื่นขม
รู้บ้างไหม...ยามเธออภิรมย์
รู้บ้างไหม...ใครระทมตรอมตรมใจ
ไม่อาจหวัง...ให้เธอกลับมาหา
ไม่อาจหวัง...ได้พบหน้าพูดปราศรัย
ไม่อาจหวัง...ว่าเธอจะห่วงใย
ไม่อาจหวัง...ให้หัวใจเธอกลับคืน
รู้ตัวดีว่า...เราไม่มีค่า
รู้ตัวดีว่า...วันเวลาไม่อาจฝืน
รู้ตัวดีว่า...รักไม่ยั่งยืน
รู้ตัวดีว่า...วันคืนย่อมย้อนมา
แต่จะขอ...รักเธอเสมอจิต
แต่จะขอ...สักนิดคิดห่วงหา
แต่จะขอ...รักเธอยอดชีวา
แต่จะขอ...รักเท่าฟ้าจนสิ้นใจ
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-@@@@