เธอจะดีหรือเลวฉันไม่สน ขอแค่เธอเป็นคนที่รักฉัน ไม่ใช่เป็นแค่คนที่จากกัน แต่เป็นคนที่รักฉันตลอดไป ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ อยากจะรู้เธอคนดีมีใจไหม ถ้าหากมีก็คงจะไม่เดาใจ จะรักเธอตลอดไปชั่วชีวี ทุกสี่ห้องของหัวใจดวงน้อยนั้น ฉันคงมีให้เธอได้เพียงเท่านี้ ค่ามากมายอะไรคงไม่มี ขอแค่เธอสานสัมพันธ์ตลอดไป