ในคืนที่เธอนั้นเอ่ยลา รู้ไหมว่าน้ำตามันหลั่งไหล มันออกจากทุกซอก ของหัวใจ คือสิ่งสุดท้าย...ก่อนจากกัน ในคืนที่ฝันผ่าน คงไม่นานเกินไปใช่ไหม ที่ยังคงอยู่ ในหัวใจ ยังเก็บไว้...ไม่มีวันลืม ยังรักยังห่วงเธอเสมอ ยังรักเธอ สุดหัวใจ ยังเก็บรูปไว้ทุกใบ ยังอาลัยทุกบททุกตอน