ใครอยากเป็นชู้รักของใครบ้าง เมื่อเส้นทางลิขิตมายากจะฝืน พร่ำเพ้อครวญชอกช้ำทุกค่ำคืน ความชื่นมื่นในชีวาหาไม่มี เป็นคนรักที่มาเป็นทีหลัง ไม่ได้หวังจะครอบครองให้สุขี แสนเจ็บปวดรวดร้าวเท่าชีวี ความเจ็บนี้ถูกรุมร้าวทุกข์ทรมาน นี่หรือคือความหมายของคำว่ารัก มาทายทักให้หัวใจที่แสนหวาน เป็นสีเลือดทิ่มแทงใจมาเนิ่นนาน อยากเอ่ยขานถามความยุติธรรม ถึงเป็นชู้ไม่ได้เรียกว่ารักหรือ นี่มันคือสิ่งที่ใจเฝ้าถลำ เพราะหัวใจแสนเจ็บปวดยากจะจำ เพียงเพราะคำว่าชู้อยู่คู่ใจ....
19 มีนาคม 2553 09:17 น. - comment id 1112267
๐ ไม่ได้เจตนามาเป็นชู้ หากว่ารู้คงไม่มาให้หักหาญ คิดว่าโสดโจทย์ไม่บอกหยอกช้านาน คิดว่าผ่านคนไร้คู่ไม่รู้ตน ๐ เกิดความรักมากล้นดลลิขิต ไม่เคยคิดจิตเป็นชู้รู้อีกหน ไม่คิดแย่งแข่งใครแค่ใจปน เกินจะทนคนเป็นชู้ดูละอาย... ปล...ไม่มีใครอยากเป็นหรอกคะ...ชู้...
19 มีนาคม 2553 10:03 น. - comment id 1112281
เป็นชู้ต้องไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อนสิ เจ๋งกว่า
19 มีนาคม 2553 18:28 น. - comment id 1112438
ความรักมันออกแบบไม่ได้ครับ แต่เราเลือกที่จะเป็นคนดีได้นะ
20 มีนาคม 2553 11:26 น. - comment id 1112671
ไม่รู้ ..ถือว่าไม่เจตนา แต่ว่าถ้ารู้ .. คืออะไรดีล่ะคะ เราก็บอกไม่ถูกเหมือนกันนะ คงต้องให้ถามใจตัวเอง
28 ตุลาคม 2553 17:02 น. - comment id 1164769
ไม่รู้ถือว่า ไม่เจตนา แต่ถ้ารู้...ก้อเพราะว่ารักไปแล้วไงค่ะ ทำไงได้ คนมันรัก
30 กันยายน 2554 11:07 น. - comment id 1209849
ไม่มีใครหรอกนะที่อยากใช้คำๆนี้ ทุกคนก้อล้วนอยากเป็นตัวจริงกันทั้งนั้น อย่าโทษว่ามือที่สามเป็นคนผิด ถ้าจะโทษก้อโทษคนกลางดีกว่า ที่ไม่รู้จักพอ ( ถ้ารุ้ว่าเค้ามีใคร มีตัวจริงที่ไม่ใช่ชั้น ชั้นก้อคงไม่เข้าไปยุ่งหรอก )