ลืมกันแล้วใช่ไหม ถึงได้ห่างหายไปอย่างนี้ ไม่นึกถึงฉันใช่มั้ยคนดี แต่ฉันคนนี้กลับคิดถึงเธอ ก็เพราะยังคงผูกพันสัญญา ที่เคยให้มาว่าไม่หนีหาย ต่อให้อุปสรรคอีกมากมาย ก็จะไม่ห่างหายไปจากกัน จากคืนและวันที่ผ่านไป คนใจร้ายได้แปรผัน ทั้งที่เคยบอกรักกัน ยังไม่คงมั่นตามสัญญา