พลาด

mamoru

เพียงแค่รักครั้งหนึ่งที่พลั้งพลาด 
มิต้องขลาดขยาดรักในครั้งใหม่  
ต้องเรียนรู้รับผลของหัวใจ 
จะเจ็บช้ำอีกสักครั้งคงไม่ตาย				
comments powered by Disqus
  • kasin

    19 มีนาคม 2553 07:12 น. - comment id 1112244

    จะรักใครแค่ไหนต้องใจแน่
    จะต้องแก้ปัญหาก่อนจะสาย
    ต่างฝ่ายยอมอดทนไม่ร้างไกล
    สิ่งสุดท้ายความดีมีไหมเออ
    ขอมาแจมด้วยครับ 36.gif
  • แกงฯ

    19 มีนาคม 2553 12:40 น. - comment id 1112321

    ความเจ็บช้ำ สอนใจ ให้คิดสู้
    เพราะรู้อยู่ ผลลัพธ์ ต้องผิดหวัง
    รักครั้งนี้ ไม่แคล้ว คงพลาดพลั้ง
    ใจก็ยัง เรียกหารัก ครั้งต่อไป
    
    ---- ทักทายค่ะ ----
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    19 มีนาคม 2553 19:19 น. - comment id 1112457

    แวะมาเยี่ยมเยียนครับ
    31.gif31.gif31.gif
  • mamoru

    25 มีนาคม 2553 14:22 น. - comment id 1114616

    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกัน และโต้ตอบคารมกลอนกันนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน