สอสอฉันเลือกแล้ว มีดี ชนชั่วมาโจมตี ข่มได้ รถถังไล่ราวี ตามฆ่า นายกเราเลือกไว้ ท่านต้องหนีภัย การเมืองไทยทั่วผู้ ครองสิทธิ์ เลือกท่านมาทำกิจ ใหญ่กว้าง ปวงชนป่วยกายจิต ในที่ ใดนา ดูทั่วทุกทิศสร้าง ส่งให้เทียมกัน รัฐประหารย่อมได้ ทุรชน เอาแต่พวกของตน แต่งตั้ง ขุนศาลท่านสากล กลับชั่ว ตกอยู่อคติพลั้ง เสื่อมสิ้นยุติธรรม รัฐธรรมนูญที่ใช้ ทุษกรรม ตกแต่งสำแดงคำ แบ่งชั้น สอวอครึ่งไยทำ เสกแต่ง ตั้งนา อีกกึ่งหันเหกั้น แบ่งให้เลือกเอง
18 มีนาคม 2553 16:43 น. - comment id 1112118
สอสอฉันเลือกก็.........มีดี เพียงอยู่บนเวที.........ต่างข้าง ทุกคนย่อมล้วนมี........ดีชั่ว ขอท่านเปิดใจบ้าง......หากได้คงดี +++++++++++++++++++++++++++ +++++++++++++++++++++++++++
18 มีนาคม 2553 17:14 น. - comment id 1112123
อืม? คิดได้แล้วหรอ คนเรามีดีมีชั่ว อคติไม่ดี เสื้อแดงมีดีตั้งเยอะ มองให้เห็นนะ ที่ชั่วก็มี จะพูดถึงไปทำไม เพราะเหลืองก็มีชั่วเหมือนกัน จะพูดถึงไปทำไม มันก็เท่าเทียมกัน
18 มีนาคม 2553 17:48 น. - comment id 1112128
ถ้าคุณมองเห็นแค่สีเหลืองกับแดง คงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเสวนาด้วย เบื่อคนตาบอดสีน่ะ
18 มีนาคม 2553 19:41 น. - comment id 1112168
มายิ้มให้พี่ปติครับ
18 มีนาคม 2553 21:06 น. - comment id 1112185
การเมืองไทยปฏิวัติที่ผ่านมาชอบปะ ไม่ชอบหรอ อ้อ ชอบสีเขียว ไม่บอก
18 มีนาคม 2553 23:08 น. - comment id 1112209
แตกต่างอย่างสันติครับพี่ปติ แวะมาเป็นกำลังใจครับ
18 มีนาคม 2553 23:08 น. - comment id 1112210
ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว
19 มีนาคม 2553 10:12 น. - comment id 1112287
สีเขียวก็ดีนะ อย่างน้อยก็ไม่มีม๊อบ คงไม่เลวร้ายไปกว่าปัจจุบันหรอกในสายตาชาวโลก คนบริสุทธิ์จะได้ไม่ต้องมาเดือดร้อนกับพวกหวงผลประโยชน์ ด้วยการใช้กฏหมู่
19 มีนาคม 2553 10:32 น. - comment id 1112292
ยุคสมัยน่ะไม่เปลี่ยน มันก็ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ ที่ผู้คนโดนปั่นหัวกันอยู่ทุกวัน จึงยังสรุปไม่ได้ดอกหนาว่า ใครโดนจูงจมูก เวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องพิสูจน์
19 มีนาคม 2553 11:24 น. - comment id 1112310
บ่งบอกความต่ำของระบบการเมืองไทยในปัจจุบัน เนื่องจาก ความไม่มีมาตรฐาน และความเป็นธรรม เหตุผลที่เกิดการปฏิวัติ 19 ก.ย. 49 บอกว่ามีการโกงกิน มีความแตกแยกในหมู่คนไทย อืมม์ ทุกวันนี้โทษนะครับ กินกันเห็นๆ โจงแจ้ง ปลากระป๋อง ข้าวสาร ใครเข้มแข็ง คำตอบคือ เขาถูกเช่นนั้นหรือ
26 มีนาคม 2553 22:40 น. - comment id 1115281
คนบางคนเกิดมาหน้าตาขี้เหร่ทำตัวดีนั้นน่าคบ แต่คนอย่างปติต่อให้ไม่มีเพื่อนจะคบ มีหมาเป็นเพื่อน ดีกว่ามีเพื่อนอย่างปติ
20 มิถุนายน 2553 06:20 น. - comment id 1138427
คนโง่ บอกคนอื่นว่าตนฉลาด เป็นคนโง่โดยแท้ ระบอบประชาธิปไตย นำเข้าจากต่างประเทศ ระบอบอำมาตย์ เป็นการสืบเชื้อสายมาแต่สมัยอยุธยา ปฏิวัติตั้งราชวงศ์ใหม่ถึง ห้า ราชวงศ์ คนที่ยึดอำนาจเจ้าในสมัยอยุธยาไม่ใช่ประชาชน หรือไพร่ เป็นพวกกลาโหมทั้งนั้น ไปอ่านประวัติศาสตร์ดู ใครอยากอยู่ระบอบอำมาตย์ก็ ให้เข้าไปซบกลาโหม ใครอยากอยู่ระบอบประชาธิปไตย ก็ต่อสู้เพื่อให้ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงต่อไป