ร้อยวัน-ผันผ่าน-เปลี่ยนเวียนวน หัวใจคน-คงเปลี่ยน-เวียนผันบ้าง เดี๋ยวรัก-เดี๋ยวชัง-เปลี่ยนตามกาล แม้น้ำตาล-ว่าหวาน-ยังกลับกลาย ใจฉัน-ใจเธอ-ที่ว่าแน่ มั่นจริงแท้-มั่นคง-ไม่จางหาย เคยว่ารัก-รักกัน-จนวันตาย แล้วอะไร-ยังหายใจ-แล้วกลับลืม ที่ตรงนี้-ถ้าเธอเห็น-คงเว้นว่าง คนเคียงข้าง-เขาจากไป-ไม่กลับคืน ฉันคนนี้-ยังคงฝัน-แม้ยามตื่น นั่งค้างคืน-กับความเหงา-และเดียวดาย นอกหน้าต่าง-นั้นคงดี-กว่าที่เห็น แม้นหนาวเย็น-ไม่อบอุ่น-ดั่งเคยหมาย และที่ว่าง-ตรงหน้าฉัน-จะกลับกลาย เป็นที่ว่าง-ภายในใจ-ไม่ลบเลือน
18 มีนาคม 2553 06:08 น. - comment id 1111978
ที่จริงการทำใจให้ว่างมันก็เป็นสิ่งทีดีนะครับ..จะได้ ไม่ต้องคิดอะไรมากครับ
18 มีนาคม 2553 10:33 น. - comment id 1112041
ปล่อยวาง...ใจจะได้มีที่ว่างให้กับตัวเองนะคะ มาเป็นกำลังใจให้คะ
18 มีนาคม 2553 15:06 น. - comment id 1112086
คนเราคิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมแต่กลับจำ ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ