เธออยากได้กำลังใจบ้างหรือเปล่า ในช่วงเวลาที่เราไม่ได้พบหน้า หรือยามท้อแท้อ่อนแอขึ้นมา เธอจะรู้สึกว่ามีใครสักคนอยู่ข้างเธอ ไม่รู้ว่าตอนนี้เธออยู่ไหน แต่ยินดีส่งกำลังใจไปหา หากวันไหนท้อแท้ใจขึ้นมา ขอให้รับรู้ว่าฉันเป็นห่วงเธอ ก็อยากให้เธอเข้มแข็งไว้ ไม่ว่าอะไรมันจะหนักหนา ไม่ว่าสิ่งต่างๆจะผ่านมา รู้ไหมว่า...อยากให้ทุกเวลา เธออดทน