เมื่อมองกลับหลัง... ยังเสียดายกับหลายครั้งที่พลั้งผิด แต่หากถามความรู้สึกที่นึกคิด ยังเคารพเสี้ยวชีวิตที่ผ่านมา... จำไม่ได้คิดอะไรในวันก่อน... เจ้าเด็กเดือดเลือดร้อนคนก่อนหน้า เพียงดื้อแพ่งแต่งความตามประสา หรือยืนหยัดในศรัทธาเช่นนั้นจริง วัยผ่านวันคนผันเปลี่ยน ความคิดเปลี่ยน... ทุกบทเรียนยังฉายทาบดุจภาพนิ่ง ความผิดพลาดยังวาดไหวให้แอบอิง ความเป็นจริงยังติงไหวในความจำ ยิ้มหัวเราะและร้องไห้ไปกับภาพ สองแก้มอาบคราบน้ำตาที่พร่าฉ่ำ ใช่สินะ ทุกวีรเวรและวีรกรรม นั่นแหละทำเราเป็นเราในวันนี้... จากจุดนี้ถึงจุดนั้นมันไกลลิบ... วันนี้ดาวพราวระยิบอยู่ที่นี่ วันนี้ฝันถูกสานฝันได้ทันที จากจุดนี้ คิดถึงที่สุด..คือจุดนั้น ขอบคุณฉันที่เป็นฉันในวันเก่า... ขอบคุณชีวิต..ที่มีเหง้าเอาไว้ฝัน ช่วงชีวิตต่อจากนี้คือรางวัล ให้คมเคียวเก็บเกี่ยวฝันอันต่อไป จะถอดเททุ่มทั้งใจให้กับฝัน... สู่เส้นทางแห่งรางวัลความฝันใหม่ ด้วยไฟฝันวันฉรรจ์ฝันเต็มวัย เติมเต็มฝันชิ้นต่อไปให้ถ้วนครบ จะไม่ยอมอิ่มใจในความฝัน จะไม่ยอมให้ทางนั้นมันรู้จบ จะให้ฉันในวันหน้าได้มาพบ และเคารพความเป็นฉันในวันนี้!
13 มีนาคม 2553 06:50 น. - comment id 1110385
สุขสันต์วันเกิดนะ "ตะวัน" เพื่อนเก่าแต่ไม่แก่ในบ้านกลอน หลายปีแล้วนะที่ได้รู้จักและเห็นผลงานกันมา ตะวัน เป็นนักเขียนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ชัดเจน มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว "ตะวัน" นามปากกาสั้นๆ แต่ ความหมายยิ่งใหญ่ ขอให้ความฝันไม่มอดดับ ให้ความหวังลุกโชนโชติช่วง และขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะ ปล.เซิร์ชหารูปพระอาทิตย์ ไปเจอรูปนี้มาล่ะ ปรากฏการณ์พระอาทิตย์ขึ้นสามดวง เป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่ง เกิดขึ้นที่ อเมริกา รัฐวิสคอนซิน สวยมากๆค่ะ เหมือนเป็นโดมครึ่งวงกลม http://atcloud.com/stories/2580 ทำให้คิดถึงคำว่า "แมวเก้าชีวิต" และคำว่า "ใครกันว่าโลกจะแตก" ขนาด "ตะวันยังมีสามดวง" โลกเราก็อาจจะมี "สามชีวิต"ก็เป็นได้ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจสู้ต่อไปนะ วี13 (วันเกิด) จากวี 5..........เพื่อนเก่าและแก่แล้ว...อิอิ
13 มีนาคม 2553 16:32 น. - comment id 1110424
แวะมาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ----
13 มีนาคม 2553 16:31 น. - comment id 1110510
มาร้องเพลงวันเกิดให้ตะวัน คงยังไม่ช้าไปนะ มีความสุขมากๆจ๊า
13 มีนาคม 2553 16:45 น. - comment id 1110553
อยู่ญี่ปุ่นเสียนาน คงอยากทานพวกนี้บ้างหล่ะน่า แซ่บ แซ่บ อย่าบอกใคร
6 พฤษภาคม 2553 20:22 น. - comment id 1125942
แวะมาทักทายค่ะ หายไปนานเลยนะคะ