ศรัทธาตราบนิรันดร์
คนกรุงศรี
ฝากหัวใจ ใส่ห้อง ช่องที่ว่าง
อาจเปราะบาง เพียงใจ ได้ประจักษ์
โปรดดูแล ไว้ด้วย ช่วยพิทักษ์
มีเพียงรัก บริสุทธิ์ เป็นจุดยืน
อบอุ่นกับ นิยาม ของความฝัน
แม้บางวัน ปวดร้าว ราวขมขื่น
แต่ก็ยัง มั่นหมาย มิคลายคืน
แปรเป็นอื่น ใดเลย มิเคยคิด
มีคนมา มอบใจ ให้ก็มาก
แค่เพียงฝาก ความเป็นเพื่อน ไว้เตือนจิต
มิเคยจะ ด่างพร้อย แม้น้อยนิด
คงมีสิทธิ์ ขอบเขต เจตจำนง
ใจดวงน้อย อยู่เรียง ร่วมเคียงข้าง
เดินตามทาง แสนดี ที่เธอส่ง
เพียบพร้อมด้วย ความภักดิ์ รักซื่อตรง
เพราะมั่นคง แม้กาล จะผ่านไป
เมื่อคราฉัน อ่อนแอ แพ้ชีวิต
เธอคือมิตร ปลอบขวัญ ยามหวั่นไหว
จุดประกาย แห่งหวัง กำลังใจ
คอยซับน้ำ ตาให้ เมื่อไหลริน
ศรัทธามอบ ตอบแทน ด้วยแสนซึ้้ง
รักคิดถึง ห่วงใย ใคร่ถวิล
จวบเปลือกตา ล้าหลบ จบชีวิน
ไม่สร่างสิ้น รักที่ มีต่อเธอ