๐ โลกวิกฤตผิดวิสัย ใกล้วิบัติ สารพัดความหดหู่ที่รู้เห็น ต่างผวา แต่ตรู่,สายจวบบ่าย,เย็น เมื่อความเป็นถูกคุกคามโดยความตาย ๐ แผ่นดินวิปโยค ล้วนโศกสบ มหรรณพบ้าคลั่งละฝั่งหาย ร้อนและแล้งยังกระตุ้นให้วุ่นวาย ภูเขาทรายขึ้นคํ้าเหนือลํานํ้า ๐ ถ้วนธาตรีอุบัติ มือมัจจุราช ผู้ชี้ขาดแห่งศกอันตกตํ่า ผู้ชําระรอยบาปหยาบกระทํา จึงล่วงแล้วบุญ-กรรม มวลมนุษย์ ๐ เผชิญหน้าธรรมชาติ มิอาจเลี่ยง ระงมเสียงรํ่าไห้มิได้หยุด ชีวิต ขึ้นลงแต่ทรง-ทรุด ธรรมชาติประทุษ ก็เกินพอ ๐ เถอะมนุษย์ อย่ารุนแรงกําแหงหาญ อย่าเปิดศึกสองด้านให้เกิดก่อ เฝ้าระวังเรื่อยเรื่อย คงเหนื่อย-ท้อ คือเรา-ท่านหักงอ มิใช่ใคร ๐ จะตายวันตายพรุ่ง ก็ไม่รู้ ท่ามฤดูมารยาสาไถย ทุกขณะพร้อมประเลงเพลงภัย สิ้นชีพพิตักษัย แม้นิทรา ๐ เถิดใจ รู้เอื้อและเกื้อกูล จงดับสูญจริตความอิจฉา รวมพลังเรา-ท่าน หลอมปัญญา ยื้อเวลาธาตรี ไม่ดีฤๅ
11 มีนาคม 2553 18:33 น. - comment id 1109888
ธรรมชาติสะอาดพอก็ทำร้าย คนฉิบหายริบสร้างอย่างใจว่า คราววิบัติ..ขัดข้อง..นองน้ำตา การเมืองบ้าคลั่งสะใจประลัย
11 มีนาคม 2553 20:52 น. - comment id 1109927
เศร้าใจค่ะ
11 มีนาคม 2553 20:57 น. - comment id 1109931
เศร้าเช่นกัน
11 มีนาคม 2553 22:05 น. - comment id 1109955
1........... อ้าวววววววววว ลุงจุด รีบมาคนแรกเลยน๊า อ่ะแฮ่มๆๆๆๆๆๆๆๆ
11 มีนาคม 2553 22:36 น. - comment id 1109973
น้องเพลงฯ คมเหมือนเดิมเลยนะ...... แวะมาทายทักตามใบเซียมซีอะ เกณฑ์ชะตา...ผู้หยิบ...ได้สิบเก้า ต้องปั่นเหล้า...เขาสั่งมา...จนขาแข็ง ทั้งเสริฟเหล้า...เสริฟเบียร์...จนเพลียแรง หน้าก็แดง...แข้งสั่น...เกินบรรยาย หลังเสริฟแล้ว...แจวมา...ทำอาหาร ต้องล้างจาน...บานเบอะ...เยอะอิบอ๋าย แถมยังมี...ขี้เหล้า...เมาโวยวาย แสนเหนื่อยหน่าย...ตายชัก...ยิ่งนักเอย อันเนื่องมาจากลานเบียร์ห้อยขาที่หัวหินจ้า
12 มีนาคม 2553 12:54 น. - comment id 1110125
12 มีนาคม 2553 13:08 น. - comment id 1110135
13 มีนาคม 2553 13:26 น. - comment id 1110420
ผลแห่งกรรมนำเราให้มาพบ มาประสบเรื่องร้ายในชาตินี้ มาถ่ายถอนบาปกรรมแต่โดยดี ชาติหน้ามีขอมีสุข..อย่าทุกข์เลย ...แบบว่า..ไม่รู้สิ
13 มีนาคม 2553 12:37 น. - comment id 1110458
งดงามจริง ๆ ขอชื่นชมครับ
14 มีนาคม 2553 00:27 น. - comment id 1110657
สวัสดีค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายค่ะ