หว่านพืชก็ต้องหวังผล ฉันได้ยินประโยคนี้จนจำขึ้นใจได้ และรู้ว่าเป็นเรื่องจริงของใคร-ใคร ที่ให้อะไรก็ต้องหวังผลกลับมา หลายคนให้รัก เพราะต้องการได้รับรัก ไม่อยากอกหักน้ำตานองหน้า หลายคนทุ่มเท ทุกวันเวลา ก็เพื่อจะถูกยอมรับว่ามีค่ากว่าใคร หากความรู้สึกฉันที่มีต่อเธอ จะเชื่อไหมเออไม่เคยหวังซึ่งสิ่งไหน รักที่หว่านลงไปแล้วในหัวใจ แม้ไม่ได้ผลใด..ก็สุขแล้วใจ..ที่ได้รักเธอ
11 มีนาคม 2553 16:57 น. - comment id 1109826
ทักทายค่ะ แค่ได้รักก็พอแล้วเนอะ...
13 มีนาคม 2553 12:17 น. - comment id 1110443
ทักทายเช่นกันครับยายหนูลูกหว้า
15 มีนาคม 2553 06:21 น. - comment id 1110898
ผมทำใจมานานแล้วครับ..มิได้ยินดียินร้ายกับสิ่ง อุบัติขึ้นบนโลกใบนี้แล้วครับ