วันนั้น........ยังจำได้ เคยเล่นสนุกร่วมกัน เคยใจดีให้เพื่อนลอกการบ้าน เคยถูกครูตีจนก้นบาน เคยถูกประจานหน้าเสาธง เคยติกใจ.....นิสิตฝึกสอน เคยเป็นหนอนหนังสือโป๊ ปลาท่องโก๋ยังอายขายขี้หน้า เคยจ๊าจ๋ากับเด็กรุ่นน้อง เคยหนีเรียนกันยกห้อง ก็พวกเรามันปรองดอง จึงต้องเจ็บกระดองใจตามตามกัน