ใคร่ใฝ่หาความจริงจากฟากฟ้า อยากถามดวงดาราว่าไฉน ไม่ส่องแสงพร่างพรมทั่วฟ้าไกล ปล่อยจันทราส่องแสงไขในลำพัง แสนสงสารเจ้าดวงกลมบนท้องฟ้า เจ้าคอยส่องแสงทั่วหล้าช่างโอหัง กลางฟ้ามืดเจ้าหยัดยืนเปี่ยมพลัง เฝ้าคอยหวังดาวนับพันอันแสนไกล ความยิ่งใหญ่ในท้องฟ้าน่าเกรงขาม แต่อยากถามว่าเจ้าเอยเคยเหงาไหม อยู่คนเดียวคงเปล่าเปลี่ยวเหี่ยวหัวใจ มองทางใดไม่มีใครให้ประชัน กลางฟ้ามืดมีเพียงเจ้าที่ลอยล่อง ยังคอยส่องแสงกล่อมตะล่อมฉัน กลางฟ้ามืดยังมีเจ้าเป็นเพื่อนกัน ผ่านคืนวันที่โศกัลย์อันโศกา ไม่เป็นไรจันทร์เอ๋ยหากเจ้าเหงา ยังมีเราให้เจ้าเฝ้ามองหา ใต้ผืนฟ้าเหนือพื้นดินถิ่นพสุธา จะโอบกอดกับจันทราพาหลับไป ......
10 มีนาคม 2553 15:55 น. - comment id 1109608
แวะมาอยู่เป็นเพื่อนครับ
10 มีนาคม 2553 16:20 น. - comment id 1109619
จันทร์ไม่เหงาด้วยเราอยู่เคียงคู่ อย่างน้อยเรายังอยู่คู่จันทร์นั้น จันทร์กระจ่างส่องฟ้าเจิดจ้าฉันท์ โอบกอดกันกับดินไม่สิ้นเยื่อ...ขาดใย ขอแจมค่ะ ยินดีต้อนรับน้องใหม่จ้า...