ขอกุมมือเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ดวงจันทร์จะลาลับไปในคืนนี้ ขอแววตาอาทรอย่างที่เคยมี เพื่อแทนที่ดวงดาวกระพริบถี่ในคืนเงียบงัน ขอรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น ขออยู่ในอ้อมกอดละมุนตลอดค่ำคืนแห่งฝัน ขอทุกสัมผัสเพื่อทดแทนความผูกพัน และขอฟังคำรักคำนั้นเพื่อเป็นของขวัญก่อนวันไกล
9 มีนาคม 2553 09:26 น. - comment id 1108859
ไพเราะยิ่ง......
9 มีนาคม 2553 10:02 น. - comment id 1108935
๐ มือที่ไร้ไออุ่นเป็นทุนสร้าง กุมมือทางข้างกายใจไหวหวั่น มือชุ่มเหงื่อเปียกปอนตอนลากัน คำรักฉันวันไร้ค่ามาลาเธอ... ปล...กินใจมากเลยคะ เพราะ...ซึ้ง...
9 มีนาคม 2553 20:12 น. - comment id 1109099
15 มีนาคม 2553 06:16 น. - comment id 1110896
อย่าจากฉันไปเลยนะ..ขอให้เห็นแก่รอยหวานใน วันเก่าเถิดนะ..ขอร้อง