พสุธากัมปนาทดังกึกก้อง ธารน้ำแข็งลอยล่องมาจากไหน พระเพลิงผลาญพนาสิ้นสูญไป พระพิรุณย์สาดใส่ไม่ปราณี โลกมนุษย์วันนี้เสียดายแสน ทุกสิ่งแม้นมอดม้วยไปเสียนี่ สิ่งที่ควรรักษากลับไม่ดี ถึงตอนนั้นรั้งไว้ไม่ทันการ
8 มีนาคม 2553 19:01 น. - comment id 1108743
น่าคิดครับ พอโลกร้อนคนก็ยิ่งบ้าขึ้นทุกวัน
9 มีนาคม 2553 16:33 น. - comment id 1109045
หากไม่ตัดต้นไม้ทำลายป่า ช่วยรักษาธรรมชาติไม่ขาดหาย คงมองเห็นสัตว์น้อยอีกมากมาย ได้อาศัยหลับนอนพักผ่อนกัน เพราะฝีมือของมนุษย์แท้ๆเลยนะคะ