รู้ทั้งรู้ว่าต้องทนต้องทุกข์ รู้ทั้งรู้ว่าต้องทรมาน รู้ทั้งรู้ว่าเธอรำคาญ แต่ก็ยังรักเธอต่อไป ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีสุข ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีใจ ทำทุกอย่างแม้รู้ว่าผิดมากมาย ทำให้ไปทั้งรู้เธอไม่มีใจให้กัน ยอมเป็นที่ระบายให้เธอ ยอมเสมอเพื่อให้เธอสบายใจ ยอมเป็นคนผิดทั้งที่ไม่ใช่ ยอมเพื่อให้เธอเชื่อใจฉันเพียงคนเดียว
7 มีนาคม 2553 23:43 น. - comment id 1108380
รู้ว่ารักครั้งนี้มิมีสิทธิ รู้ค่าความใกล้ชิดคิดใจหาย รู้ทั้งรู้ว่ารักพรากจากกาย รู้รักหายจำยอมผอมตรอมตรม ทำไมเรารักเขาอยู่ข้างเดียว ทำให้ใจเปล่าเปลี่ยวกับรักขม ทำไมหนอรักนั้นคือสายลม ทำให้ผมหลงรักแล้วจะไป ขอมาร่วมแจมด้วยครับ
8 มีนาคม 2553 09:59 น. - comment id 1108504
ทักทายค่ะ รู้ทั้งรู้ว่าเขานั้นไม่รัก รู้ทั้งรู้ว่าอกหักเจ็บแค่ไหน รู้ทั้งรู้ว่าร้อนยังลองเล่นไฟ เผาใจไหม้เจ็บปวดจัง.......ทั้งที่รู้