เดิมเดิม
ตัวติ๊ด
พอกันทีกับความรัก
พึ่งประจักษ์ว่ารักแล้วต้องเสียใจ
ต่อให้ทำเพื่อคำว่ารักสักแค่ไหน
สุดท้ายก็ไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
กับชีวิตที่เคยเคว้งคว้าง
กับหนทางที่เคยเดินเพียงคนเดียว
กับวันหนึ่งที่เธอเข้ามามีเอี่ยว
กับหัวใจที่แห้งเหี่ยวก็เลยเบ่งบาน
เมื่อสุดท้ายเธอมาตีจาก
คำพูดจากปากคือรักไม่ได้
เธอบอกไม่มีทางลบเขาคนนั้นจากใจ
เธออยากกลับไปเริ่มใหม่กับใครคนนั้น
......ของเธอ
แล้วเมื่อรักต้องสิ้นสุด
จึงต้องหยุดฝันเพียงเท่านี้
แต่ความเจ็บปวดกลับเพิ่มเป็นทวี
เมื่อฉันคนนี้ก็ลืมเธอไม่ได้สักวัน
ขอกลับมาใช้ชีวิตอย่างเก่า
ตอนที่เราอยู่เพียงลำพัง
กับหัวใจที่ไม่เคยมีหวัง
กับความทรงจำว่าเคยรักเธอ