พี่อยากทำใจให้ลืมฟ้า พยายามหลับตาไม่ให้หลง จนป่านนี้ทำไมไม่ยอมปลง ยังคงหลงฝันถึงฟ้าทุกคราไป อยากจะบอกฟ้าว่าพี่นั้นคิดถึง ยังตราตรึงซึ้งใจอยู่ไม่หาย เคยมีฟ้าเคียงคู้อยู่ข้างกาย สุขมากมายพี่จะไม่ขอลืม มาวันนี้ฟ้าไกลห่างพี่นัก มาให้รักแล้วฟ้าก็หลีกหนี พี่ไม่โทษฟ้าหรอกนะคนดี ที่ให้พี่ลิ้มรสสวาทมิอาจลืม พี่ยืนมองที่ฟ้าเคยหนุนนอน ทั้งผ้าห่มอีกหมอนนอนใกล้พี่ ได้กอดฟ้าที่แสนจะโชคดี แล้วคืนนี้พี่จะนอนกอดกับใคร...
5 เมษายน 2545 11:17 น. - comment id 44389
ว้าก คุณไม่เวอร์จินแล้วหาใหม่ดีก่าค่ะ (พูดเล่นค่ะ)
5 เมษายน 2545 11:24 น. - comment id 44391
อ่านะ ฟ้านี่ชื่อคนเหรอคะ นึกว่าท้องฟ้า แต่งกลอนได้แปลกแต่เพราะดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ
5 เมษายน 2545 15:50 น. - comment id 44453
ไม่ค่ะ คนที่เขาชอบชื่อ ป่านค่ะ
7 เมษายน 2545 18:10 น. - comment id 44702
รัน บอกแล้วไง ป่านหน่ะ ไม่ใช่คนชอบแต่เป็นพี่น้องกัน
17 เมษายน 2545 11:31 น. - comment id 45745
รู้แล้วค่ะ