ยิ่งอ่านก็ยิ่ง.....เจ็บ....... แสนหนาวเหน็บที่เหน็บใจ..... หนาวนั้นยิ่งหนาวใด...... เหตุไฉนจึงเหน็บคำ...... อย่าเลย....ใครไม่เจ็บ.... ที่โดนเหน็บเหน็บจนช้ำ...... บอกเลยว่า....อย่าทำ..... อย่ามาซ้ำเติมหัวใจ..... โกรธใครก็โกรธไป...... ขออย่าได้พาลได้ไหม...... อ่านแล้วก็เสียใจ....... เหตุไฉนไยมาพาล...... พาโลเฉโกเหมา...... ทำใจเรานั้นร้าวราน...... อกเอ๋ยทรมาน....... อ่านถ้อยเขาเราเจ็บใจ.......
3 มีนาคม 2553 11:07 น. - comment id 1106385
ใครหนอทำ..เธอได้..ให้เธอเจ็บ บอกหนาวเหน็บ..ทุกอณู..รู้บ้างไหม? แต่หนาวลม..ห่มผ้า..หนาวลาไกล มีบางใคร..ทำให้เจ็บ..เพราะเหน็บคำ อย่าเลยน่ะ..อย่าทำ..ให้ช้ำเจ็บ อย่าแนมเหน็บ..ให้เจ็บเพิ่ม..เสริมกระหน่ำ จึงขอร้อง..หน่อยหนา..อย่าคิดทำ อย่ากระหน่ำ..ซ้ำเพิ่ม..เติมหัวใจ เธอจะโทษ..โกรธใคร..ฉันไม่ว่า ขอเพียงอย่า..โกรธฉัน..นั้นได้ไหม? หากทบทวน..บทกานท์..ฉันเจรนัย เธอคงได้..เห็นเจตน์..ใช่เหตุพาล ใช่พาโล..เฉไฉ..ให้ใครเขา เพียงตัวเรา..ทำใจ..ให้สุขศานต์ ไม่รวนเร..เฉดะ..เที่ยวระราน ทรมาน..ใครเหน็บ..ให้เจ็บใจ..ฯ แวะมาต่อกลอนครับ
3 มีนาคม 2553 13:33 น. - comment id 1106400
ใครเอ่ยช่างทำได้
3 มีนาคม 2553 12:41 น. - comment id 1106410
คุณประทาน....... เจ็บแปล๊บเดียว.....เด๋วก็หายเน๊าะ........ ขอบคุณที่แวะมา สายแล้วกาแฟมั้ยคะ
3 มีนาคม 2553 13:00 น. - comment id 1106415
อ่านถ้อย ที่ร้อยเรียงรัก บอกเจ็บหนัก เกิดใจจะรับไหว น้ำตาพร่า ผ่าร่างกลางหัวใจ กับคำใคร เพ้อมา เหมือนใจเรา อ่านบทกลอน บรรยานัยความรัก ว่าอกหัก พบรักที่โศกเศร้า ช่างเหมือนรัก ที่ซ่อนร้าวในใจเรา อ่านกลอนเขา เราเศร้าทรวง แวะมาอ่านกลอนครับ
3 มีนาคม 2553 14:02 น. - comment id 1106425
เจ็บที่ใจ..ใจเจ็บ... เลิกเจ็บที่ใจ...ใจก็สุข... ใครนะ..ช่างทำ..
3 มีนาคม 2553 15:43 น. - comment id 1106481
อยากรู้จัง ใครเป็นคนทำ...
3 มีนาคม 2553 16:03 น. - comment id 1106499
ย้ายที่เจ็บสิค่ะ ไปเจ็บตาหรือเจ็บยายแทน แวะมาแซวค่ะ สุขทุกข์อยู่ที่ใจในความคิดเลือดเอาค่ะ
3 มีนาคม 2553 16:19 น. - comment id 1106513
ครายทำป้าอ้อยพิม..บอกมมาจะไปฟันให้ยับเรยหัวใจ
3 มีนาคม 2553 22:22 น. - comment id 1106619
ใจที่เจ็บเจ็บที่ใจ โดนเขาเหน็บไม่เท่าไหร่ ให้อภัยกันและกัน...
5 มีนาคม 2553 11:58 น. - comment id 1107394
คุณประทาน....ขอบคุณที่แวะมาต่อกลอนค่า...... คุณกวีบ้านไร่....ขอบคุณที่แวะมาอ่านกลอนค่า..... คุณไร่ผาสุก.....,คุณครูพิม.....,คุณแกง........ นั่นซินะ ใครหนอ....ทำไมถึงทำกับฉันด๊าย...... คุณกระต่าย....จิงเน๊าะ....... หลานพิมฯ....มาแย้ว จอมยุทธหญิงหลานน้อย ๆ ของป้าอ้อย..จุ๊บจ้า.... คุณสุริยันฯ ค่า...ให้อภัยค่า......