นั่งมองโทรศัพท์ตรงนั้น ที่คนสำคัญมักโทรมาหา แต่จากวันนั้นเขาก็ไม่เคยโทรมา เหมือนจะบอกว่าเธอกำลังจะจากฉันไป แอบไปเห็นเธอคนนั้น กับคนสำคัญของเธอคนใหม่ และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอจากฉันไป รู้สึกเจ็บข้างในเหมือนหัวใจถูกกัดกร่อน ก็เลยโทรศัพท์ไปหา เพื่อที่จะบอกเธอว่าลาก่อน ขอให้เขาใจดีและรักเธออย่างจริงแท้แน่นอน สุดท้ายขออวยพรให้มีความสุขและโชคดี...แค่นี้นะ
5 เมษายน 2545 11:04 น. - comment id 44382
อ่า....อย่าท้อแท้นะคะ ถึงบางทีตัวเราจะอ่อนแอ แต่ถ้ายิ้มสู้กับมันบีคิดว่าน่าจะผ่านมันไปได้ด้วยดี กับกาลเวลาที่ยาวนาน เป็นกำลังใจให้นะคะ
5 เมษายน 2545 13:42 น. - comment id 44445
เหมือนกันเลยค่ะ ความรู้สึกเดียวกันเลย และโดนมาเหมือนกันด้วย เป็นห่วงนะค่ะ
5 เมษายน 2545 15:45 น. - comment id 44452
อะแอ่ม สุดยอด แค่นี้นะ ยอดสุดเลยจ๊ะคิดเก่งจัง
6 เมษายน 2545 11:17 น. - comment id 44518
เมื่อคนเคยสำคัญ ผ่านเลยช่วงนั้นไปได้ ใจจะแกร่งแข็งกว่าบางใจ และลืมอะไรอะไรที่ร้าวราน...