เพราะหลงรักจึงเชื่อนักว่าเธอมั่น เพราะหลงรูปจึงผูกพันไว้แน่นเหนียว เพราะหลงลืมจึงทิ้งสิ้นคนใจเดียว เพราะหลงลิ้นจึงยอมเกี่ยวทั้งหัวใจ เพราะหลงไปในกลลวงคนกลับกลอก เพราะหลงทางจึงถูกหลอกให้หลงใหล เพราะหลงเธอจึงเจ็บปวดทั้งหัวใจ เพราะหลงกลหลงไว้ใจ..คนหลงตัว