รักและความรู้สึก

ฝันหวาน

บางครั้งความรักกับความรู้สึก
ก็ไม่ได้ถูกผนึกไว้ด้วยกันเสมอ
ความรักคือทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอ
ความรู้สึกดีดีคือสิ่งที่มีใว้ให้เสมอกับใครๆ
แต่หลายครั้งที่คิดทบทวน
กับความรักที่จวนเจียนจะจางหาย
ความรู้สึกเบื่อหน่ายเข้ามาแทนที่กลับกลาย
ความรักที่ดูเหมือนจะมากมายกลับน้อยลง
ความรู้สึกดีดีอาจยังคงอยู่
แต่ไม่ได้อยู่คู่แล้วกับความรักที่ลุ่มหลง
แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแย่ๆที่ไม่มั่นคง
ความรู้สึกดีดี..จบลงไปแล้วตั้งแต่..รักจืดจาง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน