เพราะหมดแรงจะเดินต่อ เพราะมันท้อเกินกว่า..จะทนไหว เพราะมันเหนื่อยกับการทุ่มเทที่ไม่ได้ประโยชน์อะไร และเริ่มรู้ว่าสิ่งที่ทำให้ไป..คงไม่มีวันเป็นจริง แต่เพราะรักตลอดมาจึงทนอยู่ แม้มองไม่เห็นไม่รู้อนาคต..ก็ยังคงนิ่ง เพราะความรักจึงอดทนทนอด..ไม่ไหวติ่ง แต่ที่สุด..วันนี้แล้วทุกสิ่ง...หมดแล้วจริงๆทั้งหัวใจ