๐ อักษรน้อยร้อยกาพย์ระนาบผ่าน เข้าขับจารขานบ้านกลอนตอนหวั่นไหว มีเพียงกลอนกลั่นจิตเข้าชิดใน ระบายใจส่วนลึกจารึกมา ๐ นับจากนี้ไม่มีแล้วหรือแววรัก ที่เข้าทักปักยึดลึกห่วงหา ใช้ชื่อซ้ำล้ำในบ้านขอจารลา อิจนิจามาลาจากพรากซาตาน ๐ เมื่อนางฟ้ามาหลังหวังลาก่อน ลาบ้านกลอนจรจากพรากขับขาน เมื่อนามซ้ำย้ำมาข้าฯพบพาน จึงเข้าจารจรพรากจากบ้านกลอน ๐ เมื่อนางฟ้าซาตาน...ขานลาจาก เก็บเศษซากลากเยื่อเพื่อไถ่ถอน นับจากนี้นางฟ้าจะลาจร เข้ามาออนตอนท้ายบทขอจดจำ ๐ มีเวลาเข้ามาจารขานชื่อใหม่ ไม่ซ้ำใครไม่มีเหมือนเตือนถลำ สิ่งเลิศเลอเพริศแพร้วลำแนวนำ เก็บใจจำย้ำด้วยมิตรเคยชิดชม... ปล...ขอขอบคุณสำหรับบ้านกลอนไทยที่ทำให้ซาตาน... ได้เจอกับมิตรภาพที่ดี และพี่ๆเพื่อนๆ ที่คอยแนะนำในการแต่งกลอน คอยชี้แนะช่วยเหลือ...และเข้ามาเม้นให้ซาตานเสมอมา... ขอบคุณจากใจจริง....ในส่วนลึกของหัวใจ นางฟ้าซาตาน...จะเข้ามาแต่งกลอนใหม่ถ้ามีโอกาสและจะไม่ซ้ำซื่อใครในบ้าน จะได้ไม่สับสน....ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีที่หยิบยื่นให้ซาตาน... ขอบคุณ ขอบคุณ จากใจจริง... มิตรอักษร นางฟ้าซาตาน...
26 กุมภาพันธ์ 2553 16:53 น. - comment id 1104613
๐ มือน้อยปาดน้ำเนตรเหตุพาไหล มาลาใจไกลบ้านพานห่วงหา คิดถึงกลอนวอนเย้าลำเนามา ตัดใจลาก็แสนยากแทบขาดใจ ๐ ด้วยอาลัยใจรักสลักเริ่ม บทกลอนเพิ่มเติมจากพรากไฉน อักษรจานกานท์ถ้อยมาร้อยไป ใจอักษรใจก็ก่อเกิดกำเนิดมา ๐ ทุกตัวตนปนถ้อยด้อยอักษร ซาตาน...ออนวอนว่าพาห่วงหา สองพวงแก้มแซมใจในน้ำตา โอ้กานดามาลาแล้วแนวบ้านกลอนฯ...
26 กุมภาพันธ์ 2553 17:38 น. - comment id 1104628
โอ๋ๆ.. แค่ชื่อซ้ำเท่านั้นเอง เรามาทีหลังเก๊าะเปลี่ยนซะสิ เรื่องจิ๊บ ๆ นะ ทำเป็นใจน้อยไปด้าย นะนะ....คนดี.....เรื่องใหญ่กว่านี้มีอีกแยะไป.......
26 กุมภาพันธ์ 2553 17:50 น. - comment id 1104630
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆค่ะ...
26 กุมภาพันธ์ 2553 18:40 น. - comment id 1104664
เก็บคำลาเอาไว้อย่าได้เอ่ย คนคุ้นเคยเอ่ยลาน้ำตาไหล คราคิดถึงห่วงหาย้ำอาลัย ขอดวงใจ..คืนกลับ..รับคืนเรือน.. ไม่เอานะ..ชื่อไหนก็ไม่สำคัญ ขอให้อยู่ด้วยกันนะคะ..
26 กุมภาพันธ์ 2553 21:15 น. - comment id 1104722
เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
26 กุมภาพันธ์ 2553 22:14 น. - comment id 1104734
พี่จะรอน้องนะ...
27 กุมภาพันธ์ 2553 09:36 น. - comment id 1104798
เป็นกำลังใจให้เสมอจ้า
27 กุมภาพันธ์ 2553 14:38 น. - comment id 1104885
แค่จะมาบอกว่าอย่าลืมฉัน...
28 กุมภาพันธ์ 2553 09:07 น. - comment id 1104952
อ้าว..นางฟ้าซาตานมีหลายคนเหรอ?..แล้วที่ลาบ้าน บ้านกลอนไทย..คือนางฟ้าฯไหน?ครับ..ที่จริงแล้ว มีนางฟ้าฯเยอะๆก็ดีน่ะ..เพราะไม่ต้องแย่งกันยังงัย ละครับจริงไหมครับ? ให้กำลังใจครับ
1 มีนาคม 2553 06:57 น. - comment id 1105183
จะจากกันไปเสียแล้วนางฟ้า แล้วจะรอชื่อใหม่นะครับไม่อยากให้หายไป