เพราะเลือกเองที่จะเจ็บ เลือกที่จะเก็บบางสิ่ง..เป็นความหลัง เลือกเองที่จะฝากชีวิตกับความไม่จริงจัง เลือกเองที่จะฝังตัวเองไว้กับความไม่แน่นอน เพราะค่าของตัวเองเหลือน้อย ได้แต่เฝ้าคอยความหวังด้วยลางสังหรณ์ รู้แก่ใจดีกว่าว่ายืนอยู่บนความไม่แน่นอน แต่เพราะเพียงหนึ่งคำรักเธอที่ไม่อาจถอนใจ