ฟ้ากว้าง.. ปีกบางๆกางไปไร้จุดหมาย กรอบความคิดอิสระตะเกียกตะกาย แต่สุดท้ายก็ตายรังยังแผ่นพื้น ไร้แรงผินบินไปในแผ่นฟ้า ในแผ่นฟ้ากว้างกว่าเกินขัดขืน เกินขัดขืนแรงโน้มถ่วงร่วงสู่พื้น ร่วงสู่พื้นแล้วเกินฝืนมายืนฝัน ตะเกียกตะกายป่ายฟ้าถลาไถล ผลิดอกผลิใบในจินต์เพื่อผินเพื่อผัน ที่ท้ายที่สุดหยุดดิ้นรนผจญผจัญ ที่ใฝ่ที่ฝันมันสูญไปไร้เรี่ยวไร้แรง ฟ้ากว้าง.. การเดินทางยาวไกลจึงได้แท้ง อุดมการณ์พอผ่านวันมันเปลี่ยนแปลง ผันพลิกแพลงตามแรงลมถมความคิด ฉันตามหาอะไร?ในแผ่นฟ้า ฉันไขว่คว้าหาอะไรในชีวิต? ความฝัน?วันนี้มันแค่เศษอิฐ ถูกหรือผิดที่คิดผินบินสู่ฟ้า? ฟ้ากว้าง.. หนทาง..ว่างเปล่าราวป่าช้า สันสน..บนฝันที่สรรมา ศรัทธา..เหลือมีแค่ขี้เถ้า แต่ยังอยากฝัน.. แม้ว่ามันจะมีผลแค่คนเขลา แม้ลมพัดซัดซ้ำเข้าชำเรา แต่ชีวิตมีรากเหง้าเอาไว้ฝัน ตั้งสติอภิสิทธิ์ความคิดกล้า ปล่อยปัญญาเดินตามความดื้อรั้น ความว่างเปล่ากลางฟ้ากว้างช่างหัวมัน คงสักวันที่ฟ้ามันไม่ว่างเปล่า
27 กุมภาพันธ์ 2553 21:15 น. - comment id 1100566
ที่ 10 เย้...ๆๆ ดีใจจังติดท็อปเท็นด้วย ฟ้าว่างเปล่า............ เรามาระบายสีท้องฟ้ากันไหมคะ น้องวาดดาว พี่ตะวันวาดพระจันทร์นะคะ
25 กุมภาพันธ์ 2553 23:05 น. - comment id 1104451
ตราบใดที่ยังมีฝัน วันนั้นต้องมาถึง...น่า ที่ 1
26 กุมภาพันธ์ 2553 06:59 น. - comment id 1104471
ที่ 2
26 กุมภาพันธ์ 2553 11:08 น. - comment id 1104519
ปรัชญา
26 กุมภาพันธ์ 2553 12:21 น. - comment id 1104543
26 กุมภาพันธ์ 2553 21:03 น. - comment id 1104713
แวะมาเยี่ยมค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2553 17:48 น. - comment id 1104830
ฟ้ากว้าง.. ปีกบางๆกางไปไร้จุดหมาย ชอบค่ะ ถึงแม้ตอนนี้ความฝันยังกระจัดกระจาย ก็ยังดีกว่าไม่ได้โบยบินไปตามหาความฝันนะ แหงนหน้าแล้วยังเห็นก้อนเมฆค่ะ...ไม่ว่างเปล่าหรอก เอาใจช่วยนะคะ
27 กุมภาพันธ์ 2553 15:02 น. - comment id 1104890
แวะมาทักทายจ้า
28 กุมภาพันธ์ 2553 09:21 น. - comment id 1104957
ครบโหลพอดี
12 มีนาคม 2553 10:35 น. - comment id 1110057
โดนค่ะ...