เพื่อนเตือนเพื่อนเพื่อนผิดอย่างนั้นหรือ เพื่อนก็คือคนเตือนกันจริงใช่ไหม เรื่องบ้างเรื่องเพื่อนไม่เตือนเลยผ่านไป คนอื่นเขาคิดอย่างไรเราเพื่อนกัน แต่เตือนเพื่อนทำให้เราดูผิด เหมือนเราคิดไม่ดีกับเพื่อนหรือ ก็เตือนเพื่อนเพราะรักและหวังดี แต่เพื่อนนี้คิดไม่ดีกับเราไป เสียเพื่อนแล้วหนึ่งคนที่ฉันรัก เพื่อนที่พักพิงใจยากเศร้าเหงา เสียไปแล้วเพื่อนเรียนที่เติอนเรา ความโศกเศร้าทวีคูณใส่ใจมา