ทะเลขวัญ พะงันพงศ์ รู้ไหมใครไหลหลงงานของขวัญ เขียนงานได้มากมายวันต่อวัน ช่างขยันงานอ่านเขียนเพียรเลิศเลอ ทะเลขวัญ พะงันพงศ์ คงเป็นคนช่างฝันนะเธอ อมเศร้าเคล้าความกล้าแกร่งที่พบเจอ ในบทกลอนของเธอมากมายมี ทะเลขวัญ พะงันพงศ์ ศรัทธายังคงเปี่ยมไปในใจนี้ ให้กำลังใจแก่เธอด้วยไมตรี ให้เธอผู้นี้แกร่งกล้าไปด้วยใจจริง
4 เมษายน 2545 22:16 น. - comment id 44309
มอบให้ ทะเลขวัญ คนขวัญ ประจำ Web นี้จ้ะ ชื่นชมกับความสม่ำเสมอ และความขยันมากเลย
5 เมษายน 2545 00:45 น. - comment id 44326
เห็นด้วยอย่างสูงค่ะ พี่ขวัญทั้งขยันและแต่งกลอนเพราะมากกกก ดรีมนับถือๆๆๆและจะติดตามผลงานพี่ขวัญตลอดไป
5 เมษายน 2545 09:41 น. - comment id 44365
เห็นด้วยๆๆ
5 เมษายน 2545 11:02 น. - comment id 44380
ชื่นชมด้วยคนค่ะ
6 เมษายน 2545 12:11 น. - comment id 44532
เก่งจริงๆ เลยครับ
8 เมษายน 2545 11:24 น. - comment id 44797
เป็นความซาบซึ้งในใจดวงนี้ คูนความดีคืนกลับดอกคูนพูนเพิ่มผล สุภาพบุรุษงามน้ำใจใสเย็นปลอบกมล คูนคือคนคนหนึ่งนี้ที่ทะเลจะขอเก็บไว้ในใจ! ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนขอให้มิตรภาพแสนดีตราตรึงภายในใจของเราตลอดไปนะคะ ขอบคุณและขอบคุณค่ะที่ทำให้มีพลังรจนางานที่รักต่อ