เรื่องของเธอไม่ได้เกี่ยวกับฉัน เธอมีสิทธิ์จะเขียน "กันและกัน" กับคนไหน-ไหน จะโทรหา จะพูดจา จะสนิทใจ จะเดินจูงมือกับใครในวันเวลา เธอสามารถทำ ทำได้อย่างเต็มที่ เพราะระหว่างเราไม่เคยมีความห่วงหา ฉันไม่มีสิทธิ์สงสัย ไม่มีสิทธิ์เศร้าในแววตา ไม่มีสิทธิ์ที่จะบอกว่า " ห ว ง เ ธ อ "