ฝันว่าสุริเยศท้าว เสด็จมา เป็นปิ่นปักเกศา กึ่งเกล้า พระจันทร์ส่องพักตรา ต่างแว่น ทองนา ดาวดาษทายทัดเกล้า ดุจสร้อยแซมผม ***พระแพงฝันดี ฝันครบสามอย่างเลย ทั้งพระอาทิตย์ พระจันทร์ ดาว ***ฝันว่าพระอาทิตย์มาเป็นปิ่นปักกลางเกล้าเกศา ฝันว่าพระจันทร์มาเป็นกระจกส่องหน้า ฝันว่าดาวมาเป็นดอกไม้แซมผม แล้วพระแพงก็สมดังฝัน ***ผมก็ฝันบ่อย ทุกคืน แต่ไม่ค่อยจำ บางทีฝันอยู่ดีดี ก็จบเอาง่ายๆ ทำให้อารมณ์ค้างก็บ่อย อย่าถือสากับความฝันเลยเนาะ มันแม่นบ้างไม่แม่นบ้าง เคยฝันแม่นครั้งหนึ่ง นุ่งขาวห่มขาว ได้ทอง แล้วทองกลายเป็นสีดำ ปรากฏว่า คุณตาที่เรารักดังทอง ตายไปตามอายุขัย
19 กุมภาพันธ์ 2553 12:57 น. - comment id 1102073
ฝันไม่เห็นจะเป็นจริงซักที...เลยค่ะ....
19 กุมภาพันธ์ 2553 16:39 น. - comment id 1102155
คุณปติ เค้าเรียกว่าฝันเฟื้องครับ
19 กุมภาพันธ์ 2553 18:39 น. - comment id 1102201
อะ คุณไร่ผาสุก ฝันเฟื่องนี่อันตรายหรอเปล่า เคยฝันเหมือนกันมั้งจึงว่าเค้าถูกเด๊ะเลย
19 กุมภาพันธ์ 2553 18:42 น. - comment id 1102202
อะน่ะ น้องกุหลาบขาว ผมฝันว่าขับรถไปชนสาวสวย ถ้าเป็นจริง ตามความฝัน ผมก็แย่สิ ต้องเสียค่าสินไหมไม่รู้กี่ล้าน หรือรับเลี้ยงดูเขาตลอดชีวิต เนาะ แต่ขอให้ฝันของน้องกุหลาบขาวที่ฝันเห็นหวานใจ มอบความจงรักภักดีให้ จงเป็นจริงละกัน
20 กุมภาพันธ์ 2553 09:56 น. - comment id 1102377
พระแพงฝันแม่น น่าเอาไปแทงหวย
20 กุมภาพันธ์ 2553 20:13 น. - comment id 1102604
***คนเขารักกันก้เลยฝันแม่นจร้า