รู้ไหมใจมันเศร้า เสียใจเรื่องของเรา...ไม่หาย ความรู้สึกที่ให้กันเมื่อวันวาน...มากมาย แต่จบลงด้วยคำง่ายๆ...ว่าเลิกกัน รู้ไหมใจมันเจ็บ ความรู้สึกดีดีที่เก็บ...จนวันนี้ อีกไม่นานก็ผ่านไป...เหมือนวารี เธอคนดีก็จากไปมี...ใครอีกคน รู้ไหมใจมันแพ้ ความรู้สึกแย่แย่...ทับถม ดวงใจฉันที่มี...มันจ่อมจม ความรักเหมือนยาขม...หัวใจหายไป