ฉันทอดสายตามองฟ้าในคืนหนาว อยากมีเธอนั่งนับดาวอยู่ใกล้ๆ เอียงคอถามดาวด้วยความห่วงใย ว่าฟากฟ้านั้นหนาวไหมเธอคนดี ในอ้อมกอดแห่งลมหนาว ภายใต้ทะเลดาวของที่นี่ จะขอส่งทุกความห่วงใยที่ฉันมี ไปโอบกอดเธอคนดี ณ. ฟ้าไกล โค้งฟ้าโอบหัวใจอันบอบบาง ไม่ให้ความห่างเหินมาทำร้าย อ้อมกอดแห่งดาวทอประกาย กอดห่มใจเราไว้ให้ใกล้กัน แค่ระยะทางเท่านั้นที่กั้นเราไว้ ความห่างไกลไม่เคยมีอิทธิพลกับใจฉัน แต่ละนาทีคือความรู้สึกดีดีที่ให้กัน โดยมีรักที่คงมั่นผูกพันสองเรา