ที่สุดแล้วก็ค้นพบความหมายของคำว่ารัก คือใครคนหนึ่งที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วก็ห่างหาย คนหนึ่งคนที่เคยยืนจับมืออยู่ข้างกาย แต่สุดท้ายก็เหลือแค่ความเดียวดายในหัวใจ เจ็บปวดเหลือเกินเมื่อค้นพบ เมื่อต้องทนดูบทจบของความรักที่ยิ่งใหญ่ ทิ้งไว้เพียงผู้หญิงที่ไร้หัวใจ ผู้หญิงที่คงรักใครไม่ได้แม้แต่ตัวเอง...