ย่ำเหยียบลงบนผืนทรายเบา ๆ ทิ้งความเศร้าลงไปไว้กับเกลียวคลื่น ได้โปรดเถอะดวงจันทร์ช่วยย้อนวันและคืน วอนสายลมช่วยพัดพาคนที่กลายเป็นอื่นได้กลับมา นะท้องฟ้าช่วยฉันคนนี้ที ร้องบอกเธอคนดีว่าฉันคนนี้อยากเห็นหน้า ฝากดวงดาวกระซิบข้างหูว่าฉันยังคิดถึงเธอทุกเวลา หัวใจดวงนี้ยังเฝ้าปรารถนาให้มีเธอกลับมาเป็นคนเดิม