ผิด ด้วยเหรอที่ต้องการคนใส่ใจ ผิด ใช่ไหมที่นั่งร้องไห้อยู่อย่างนี้ ผิด หรือเปล่าที่แสดงความอ่อนแอที่มี ผิด...ผิดที่ยังจงรักภักดีกับเธอตลอดมา ผิด อยู่เสมอที่คิดจริงจัง ผิด ทุกทีที่รือฟื้นถึงความหลังอันมีค่า ผิด อยู่ดีที่ดึงดันให้เธอเดินกลับมา ผิด...ผิดที่ปรารถนาให้เวลากลับมาเป็นเหมือนเดิม